Wednesday, April 9, 2014

[Intro] ♡ Summer Day ♥ Winter Night ♡

♡ Summer  Day ♥ Winter Night
Couple : Kris x Suho
Rate : ใสๆ โรแมนติก
Author : LuvKrisho



-       Intro     -

“นี่จะฤดูหนาวแล้วนะ ไปค้นเสื้อโค้ทออกมาปัดฝุ่นรึยัง” เสียงเจื้อยแจ๊วของพี่สาวร่วมร้านเอ่ยถามขึ้นเมื่อลูกค้าเริ่มบางตา ทำให้คนที่กำลังเช็ดโต๊ะอดอมยิ้มออกมาไม่ได้

“ยังไม่ได้ค้นเลย ดีซะอีกอากาศเย็นผมชอบนะ”

“แปลกคนจริงๆ คนอื่นเขาไม่ชอบฤดูหนาวกัน เชิญรักกันให้แข็งตายไปเลยนะยะ” เสียงประชดขึ้นสูงปนไปด้วยความหมั่นไส้คนหน้าหล่อทำเอาอดขำไม่ได้

“ค่อยๆ หานะพี่ระวังเสื้อผ้าหล่นมาทับตายหายใจไม่ออก”

“หุบปากเลยเด็กบ้า เสื้อผ้าฉันไม่ได้เยอะสักหน่อย เช็ดโต๊ะไปเลยไป๊”

“ผมก็ทำอยู่นี่ไง อ่ะ นี่แก้วและก็จานพี่เอาไปล้างด้วยแล้วกันนะ”

“ทำไมนายไม่ไปล้างเอง?” สายตามองสลับหน้าคนที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์กับจานในถาดสีน้ำตาลเข้ม ยิ่งเห็นรอยยิ้มยียวนกวนใจก็ที่จะเอาผ้าฟาดลงบนกลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนไม่ได้

“มีนัดล่ะสิ เชิญเลย ฉันเบื่อคนมีแฟนที่สุด”

“แหม .. พี่ก็รีบหาสิหน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้ว ขี้เหร่อะไรสักหน่อยนี่ รอนานๆ ระวังหย่อนยานใช้การไม่ได้นะคร๊าบ~~

“โอ๊ย ไอ้เด็กนี่พูดมากจริงเดี๋ยวก็ไม่ให้ไปหาแฟนเลย หักค่าแรงซะดีไหม” เสียงโหวกเหวกโวยวายเถียงกันของคนในร้านทำให้ไม่รู้ว่ามีใครกำลังเดินเข้ามายืนมองฉากตรงหน้า

“อุคิ”

เสียงหลุดหัวเราะแบบเด็กน้อยหลุดออกมาแต่ก็ไม่ได้ทำให้สงครามพี่น้องตรงเคาน์เตอร์หยุดลงได้ ดวงตาเรียวเล็กยังคงมองภาพตรงหน้าจนกระทั่งฝ่ายพี่สาวหันมาเห็นผู้มาเยือนที่ยืนตรงนั้นได้สักพักแล้ว

“อ้าว .. จุนมยอนมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน”

สิ้นเสียงทักทายคนที่ยืนเถียงก็หันมามองตาม รอยยิ้มเล็กผุดขึ้นบนใบหน้าพร้อมกับโค้งทักทายกับคนที่อายุมากกว่าก่อนจะหันไปทักกับคนคุ้ยเคย

“เรามาตามสัญญาแล้วนะ คริส ^^

TBC 

LuvKrisHo Talk :: จริงๆ เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าเราไม่อยากดูหนังเรื่องนึง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราประทับใจมาก เนื้อเรื่องโดยละเอียดเราจำไม่ค่อยได้ แต่จำได้ช่วงไคลแมกซ์เลยจะเอามาแต่งเป็นเรื่องนี้ ส่วนตอนจบจะยังไงก็รอติดตามนะคะ จะพยายามเข้ามาต่อเรื่องนี้เรื่อยๆ นะ

อยากทำเรื่องนี้ให้ออกมาโอเคที่สุดสักเรื่องนึง ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนคะ
ไม่เม้นไม่ว่ากันแค่เข้ามาอ่านแล้วทำให้รู้สึกรักคู่นี้เพิ่มขึ้นเราก็ดีใจแล้วค่ะ

ขอร้องว่า Fic คือการจินตนาการอย่าเอาไปทำเป็น Fact เลยนะคะ

ขอบคุณที่รักคริสโฮและสนับสนุน EXO ก้าวไปพร้อมๆ พวกเขาเรื่อยๆ นะคะ 

No comments:

Post a Comment